Skip to content Skip to sidebar Skip to footer

Mo Ho Bui Anh Tuan Lyric

Mo Ho Bui Anh Tuan Lyric. Rồi vội vàng ôm lấy chút ít bóng đêm tìm phút ấm êm một ngày đong đếm, tìm ai. Bùi anh tuấn ngồi nhìn xa xôimột mình trong bóng tối chỉ một mình tôilạnh lùng co ro buốt bỗng nướcmắt rơi nhẹ đắng khoé môirồi.

Mơ hồ Bùi Anh Tuấn Lyric Video YouTube
Mơ hồ Bùi Anh Tuấn Lyric Video YouTube from www.youtube.com

Bùi anh tuấn ngồi nhìn xa xôi một mình trong bóng tối chỉ một mình tôi lạnh lùng co ro buốt bỗng nước mắt rơi nhẹ đắng khoé môi rồi một. 04:20] [00:00.00] [00:18.07]ngồi nhìn xa xôi [00:20.86] một mình. Web chỉ là giấc mơ là bài hát rất hay được ca sỹ bùi anh tuấn thể hiện.

Nghe Nhạc Hay 360 Online, Tải Nhạc Hot Với Ca Khúc Mơ Hồ Trực Tuyến, Download Mp3 Chất Lượng Cao Về Máy Tính, Điện Thoại,.


.rồi một ngày nữa, lại trôi. Web giật mình anh chưa biết mình tìm ai đây? Một mình trong bóng tối, chỉ một.

Bùi Anh Tuấn Sáng Tác:


Web rate this post bài hát: Bùi anh tuấn ngồi nhìn xa xôimột mình trong bóng tối chỉ một mình tôilạnh lùng co ro buốt bỗng nướcmắt rơi nhẹ đắng khoé môirồi. Cùng với mơ hồ thì đây là một trong những bài hát thể hiện được trình hát những nốt cao của bùi anh tuấn.

Web Chỉ Là Giấc Mơ Là Bài Hát Rất Hay Được Ca Sỹ Bùi Anh Tuấn Thể Hiện.


Vụt ngày đông đến… tìm ai đk : Web giúp mình đạt 1000 subscribe nhé: [dk:] chot ve giua suong mo loay hoay anh ngo nhu.

Chợt Về Giữa Sương Mờ, Loay.


Hoang mang giữ lấy giấc mơ đang tan dần. 04:20] [00:00.00] [00:18.07]ngồi nhìn xa xôi [00:20.86] một mình. Roi voi vang om lay chut it bong dem tim phut am em mot ngay dong dem, tim ai.

Một Mình Trong Bóng Tối, Chỉ Một Mình Tôi.


Web rồi một ngày nữa lại trôi ngồi tìm ai đây giật mình anh chưa biết mình tìm ai đây rồi vội vàng gom lấy chút ít bóng đêm tìm phút ấm êm một ngày đông đến tìm ai chợt về giữa. Web rồi khi bóng đêm tan. Ngồi nhìn xa xôi một mình trong bóng tối chỉ một mình tôi lạnh lùng co ro buốt bỗng nước mắt rơi nhẹ đắng khoé môi rồi một mai nữa lại trôi.

Post a Comment for "Mo Ho Bui Anh Tuan Lyric"